5 Hiệu Thuốc Vitamin C Được Săn Lùng Nhất Hiện Nay

Thuốc Vitamin C là phương pháp bổ sung rất hiệu quả bên cạnh việc ăn uống thực phẩm. Việc dùng thực phẩm hằng ngày không đảm bảo được bổ sung đầy đủ vitamin. Vitamin C được xem là thần dược đối với sức khỏe và làm đẹp. Nó tăng cường sức đề kháng, chữa lành vết thương, đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen. Hơn nữa, chống lại các bệnh cảm cúm, rút ngắn thời gian bệnh. Ngoài ra đây là cứu tinh trong việc làm đẹp của các chị em. Bài viết sau đây sẽ trình bày các loại thuốc vitamin c hiệu quả và được tìm mua nhiều nhất hiện nay. Bài viết mang tính chất tham khảo và mong rằng sẽ mang lại thông tin hữu ích cho các bạn.

1. 5 Loại Thuốc Vitamin C Phổ Biến Nhất Hiện Nay

1.1. Thuốc Vitamin C Rutin

Rutin Vitamin C là thuốc gì ? Nó nổi tiếng với hiệu quả bổ sung vitamin C và kháng chất để hỗ trợ tăng bền thành mạch và giảm tính thấm mạch. Có tác dụng tăng sức đề kháng và tăng cường sản sinh Collagen. Thuốc này chứa bao gồm các hoạt chất chính là Rutin và Vitamin C. Với các bạn chưa biết, Rutin sẽ giúp hỗ trợ cho quá trình tổng hợp vitamin C cho cơ thể. Đặc biệt, Rutin còn có tác dụng tái tạo lại các mạch máu đã hỏng giúp ngăn chặn nguy cơ gây ra đột quỵ.

Trong hộp thuốc vitamin c rutin có 10 vỉ, mỗi vỉ 10 viên hoặc bổ sung qua thuốc tiêm. Giá thuốc Rutin Vitamin C hiện tại dao động khoảng 24.000 đồng, giá có thể dao động tùy thuộc vào cửa hàng bán sản phẩm. Các bạn nên sử dụng thuốc này với liều lượng khuyến cáo như sau:

  • Với người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: theo liều từ 1 đến 2 viên/ngày, có thể chia ra thành 2 lần sử dụng
  • Với trẻ em trên 6 tháng tuổi: giảm bớt liều, chỉ sử dụng với liều 1 viên/ngày, cũng có thể chia nhỏ liều để sử dụng.
Viên Uống Vitamin C Rutin
Viên Uống Vitamin C Rutin

1.2. Thuốc Vitamin C Stada 1g

Vitamin C Stada 1g hàm lượng cao 1000mg tăng cường khả năng bền vững mạch máu. Giúp bổ sung máu do thiếu sắt và hàm lượng sắt được hấp thụ tốt trong đường ruột, hạn chế tổn thương mạch máu. Lượng vitamin c hỗ trợ nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Phòng các bệnh cúm, viêm nướu, chảy máu nướu, chảy máu chân răng, chống lại tác hại từ gốc tự do, chất độc từ môi trường.

Nếu bạn muốn mua Vitamin C, hãy tham khảo tại Vitamin C

Theo khuyến cáo, người lớn dùng 1 viên (1 gam) một ngày là vừa đủ. Tuy nhiên, những người mẫn cảm hay có tiền sử dị ứng thành phần thuốc cần hỏi thăm ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Cách dùng hào tan viên thuốc trong ly nước ấm tầm 3 phút rồi uống. Tránh hòa tan thuốc quá lâu. Giá tham khảo thuốc hiệu này tầm 30.000VND 1 hộp 10 vỉ.

Viên Uống Stada 1g
Viên Uống Stada 1g

1.3. Vitamin C 1000mg Kirkland 500 viên của Mỹ

Thuốc này với hàm lượng vitamin c cao giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Các hoạt tính chống oxy hóa rất cao, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn, bệnh cảm cúm, ốm vặt. Bên cạnh đó, nó giúp hấp thụ tốt sắt, canxi để xương và răng luôn chắc khỏe. Đối với việc làm đẹp, vitamin c ngăn ngừa quá trình lão hóa da, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen. Mang lại một làn da trắng sáng, căng bóng, mịn màng.
Cách dùng nên uống 1 viên 500mg mỗi ngày sau bữa ăn no. Trẻ em, phụ nữ mang thai, người mẫn cảm nên hỏi thăm ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Hiện nay, giá thị trường hủ thuốc này 560.000 VND/hộp 500 viên.
Viên Uống Kirkland
Viên Uống Kirkland

1.4. Thuốc viên DHC bổ sung vitamin C của Nhật

Hiệu DHC của Nhật rất nổi tiếng và được tin dùng trên nhiều quốc gia trên thế giới nhờ tính hiệu quả và thiết kế gọn nhẹ của nó. Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên. Mỗi viên uống chứa 500mg vitamin C tương đương với khoảng 33 quả chanh. Không chỉ chứa 500mg vitamin c, còn có 1mg vitamin B2 và phụ liệu caramel, gelatin, titan dioxide vừa đủ.

Thuốc này mang đầy đủ các tác dụng vitamin c như tăng cường đề kháng, chống oxy hóa, hỗ trợ điều trị bệnh và chăm sóc cho làn da bạn. Cách dùng có thể uống 2 viên 1 ngày. Những người mới sử dụng uống 1 viên 1 ngày và nhớ uống sau bữa ăn. Viên uống DHC cung cấp vitamin C của Nhật Bản có giá 250.000 VND/túi 180 viên.

Viên Uống Vitamin C DHC
Viên Uống Vitamin C DHC

1.5. Thuốc Vitamin C 1000mg Nat C 30 dạng viên của Thái Lan

1 viên vitamin hiệu của Thái Lan này chứa 400mg Vitamin C, Natri ascorbat 350mg và một số thành phần khác.Thành phần cũng chủ yếu được chiết xuất từ tự nhiên kết hợp với Bioflavonoids. Sự kết hợp này giúp hấp thu tối ưu và tăng cường hiệu quả Vitamin C. Tác dụng tăng sức đề kháng, trị cảm cúm, giảm căng thẳng và cung cấp năng lượng cho cơ thể mỗi ngày.

Cách dùng uống mỗi ngày 1 viên ở bữa sáng hoặc bữa trưa sau bữa ăn. Đối tượng sử dụng là người lớn, trẻ em trên 9 tuổi. Hiện nay, viên uống Nat C của Thái Lan bán trên thị trường với mức giá là 125.000 VND/hộp 30 viên.

Thuốc Vitamin C Nat C
Thuốc Vitamin C Nat C
Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *