Dầu Jojoba Mua Ở Đâu Nguyên Chất ? Bảng Giá Mới Nhất

Dầu Jojoba Mua Ở Đâu Đảm Bảo Nguyên Chất ? Loại dầu này rất hữu ích trong việc điều trị mụn trứng cá và dưỡng da luôn mềm mịn. Tuy nhiên chị em chúng ta chắc hẳn chưa biết hết công dụng của nó. Và vấn đề mua ở đâu cũng là yếu tố quan trọng. Các bạn nên lựa chọn nên mua có nguồn gốc rõ ràng nhiều năm hoạt động để bảo đảm nguyên chất và an toàn. Bài viết sau đây sẽ cung cấp tác dụng của dầu jojoba cũng như báo giá thị trường cho các bạn tham khảo. Bên cạnh đó, bài viết có đề xuất nên mua cho các bạn khỏi mất thời gian tìm kiếm nhé.

1. Tác Dụng Của Dầu Jojoba

2.1. Dưỡng ẩm

Dầu jojoba nổi tiếng với công dụng dưỡng ẩm vì có chứa hàm lượng lớn vitamin E. Bên cạnh đó, nó còn giúp chống lão hóa và nếp nhăn cho da dầu và da hỗn hợp. Đây là chất giữ ẩm tự nhiên trên da. Bởi vì loại dầu này có tính chất tương tự như bã nhờn trên da. Chỉ cần thoa một lớp mỏng cũng đủ làm làn da của bạn mềm mại và đủ độ ẩm.

Đối với làn da dầu mụn cũng có thể yên tâm sử dụng. Loại dầu này vừa dưỡng ẩm vừa giúp cân bằng lượng bã nhờn Giúp tránh khỏi các tác nhân gây mụn. Bạn cũng có thể phối trộn trực tiếp dầu Jojoba với một số loại kem dưỡng ẩm, để tăng cường hiệu quả sản phẩm. Cách pha trộn tự nhiên có thể tham khảo 50ml dầu jojoba + 2 giọt tinh dầu oải hương + 2 giọt tinh dầu ylang ylang + 1 giọt tinh dầu chanh. Cho hỗn hợp vào lọ, mỗi ngày dùng 2-3 giọt để thấy hiệu quả trên da bạn.

Dầu Jojoba Dưỡng Ẩm Da, Chống Oxy Hóa
Dầu Jojoba Dưỡng Ẩm Da, Chống Oxy Hóa

2.2. Dưỡng tóc

Ngoài việc dưỡng da, dầu jojoba còn là cứu tinh cho tóc khô xơ, chẻ ngọn. Nó ngăn ngừa và điều trị chẻ ngọn, giúp mái tóc bạn luôn mềm mại và bóng mượt. Loại dầu này còn tạo lớp hàng rào bảo vệ tóc bạn khỏi các tác dộng bên ngoài. Kết hợp 5ml dầu jojoba + 45ml nước cất + 40ml nước hoa hồng + 10 giọt tinh dầu bưởi. Sau đó đựng hỗn hợp trong bình có đầu xịt phun sương để tiện sử dụng. Hoặc xoa một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, sau đó bôi đều lên tóc khi còn ẩm. Sau khi cho dầu lên tóc, hãy massage nhẹ nhàng để tinh chất thấm sâu.

Dầu Jojoba Dưỡng Tóc
Dầu Jojoba Dưỡng Tóc

2.3. Trị mụn

Dầu jojoba giúp giải quyết mụn trứng cá hay thâm mụn một cách tối ưu. Nó giúp loại bỏ bã nhờn trên da, tránh tình trạng bị oxy hóa nên giảm thiểu nguy cơ gây ra mụn trứng cá. Loại dầu này còn làm thông thoáng lỗ chân lông, da có thể thở tốt. Giúp da hồng hào và tránh mụn ẩn dưới da. Dầu jojoba vừa làm dịu và giữ ẩm trên da. Điều này sẽ ngăn chặn da tiết thêm bã nhờn để hydrat hóa.

Nếu bạn muốn mua Dầu Jojoba, hãy tham khảo tại Dầu Jojoba

Ngoài ra, nó còn có tác dụng chữa lành vết thương rất hiệu quả. Đặc biệt, tình trạng da bị tổn thương sau mụn trứng cá. Hàm lượng vitamin e có trong dầu sẽ giúp xóa mờ vết sẹo mụn. Hỗ trợ kích khích các tế bào da của bạn liên kết với nhau. Sử dụng đều đặn thời gian sẽ thấy da giảm thâm đáng kể.

Dầu Jojoba Trị Mụn Trứng Cá
Dầu Jojoba Trị Mụn Trứng Cá

3. Dầu Jojoba Giá Bao Nhiêu ?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu và các công ty hóa chất cung cấp dầu jojoba từ nguyên chất, hữu cơ đến được pha trộn vào mỹ phẩm. Tuy nhiên, loại pha trộn chung với kem dưỡng được đựng trong hủ sẽ dễ bị oxy hóa do tiếp xúc không khí. Điều này dẫn đến mất tác dụng của dầu. Các bạn nên lựa chọn mua dầu jojoba nguyên chất sử dụng là tốt nhất.

Bài viết sẽ đưa bạn một số giá tham khảo dầu jojoba nguyên chất như sau. Trên thị trường tinh dầu thiên nhiên nguyên chất thì giá tinh dầu Jojoba vàng đảm bảo 100% nguyên chất và chính gốc có giá khoảng 350.000/chai 100ml. Trilogy Dầu Dưỡng Tầm Xuân Dưỡng Trắng Da Rosehip Oil Light Blend 30ml có chứa dầu jojoba giá 700.000 VND. Kem dưỡng ẩm Sukin Facial 225ml giá 550.000 VND. Qua đây, các bạn hãy dùng dầu jojoba nguyên chất vừa rẻ hơn loại pha sẵn trong mỹ phẩm vừa đảm bảo chất lượng và an toàn.

Dầu Jojoba Giá Bao Nhiêu
Dầu Jojoba Giá Bao Nhiêu

4. Dầu Jojoba Mua Ở Đâu Đảm Bảo Nguyên Chất ?

Dầu jojoba được đánh giá là an toàn sử dụng trong sản xuất. Tuy nhiên người dùng cần phải tìm mua tại những nơi cung cấp chất lượng và uy tín trên thị trường. Lựa chọn kỹ, tránh các hàng giả làm ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm và sức khoẻ người tiêu dùng. Dùng dầu kém chất lượng trong mỹ phẩm rất ảnh hưởng đến người dùng, mất rất lâu để chữa lành. Vậy Dầu Jojoba Mua Ở Đâu ? Tại TPHCM, có rất nhiều loại dầu trôi nổi trên thị trường, nên lựa chọn và tìm hiểu kỹ trước khi mua.

Để tiết kiệm thời gian, bài viết xin giới thiệu Công Ty Hoá Chất Trần Tiến để các bạn tham khảo. Nơi đây cung cấp sỉ và lẻ, giá cả hợp lí, giao hàng tận nơi. Công ty còn cung cấp các mặt hàng khác như bột màu, tinh mùi,…tiện cho quý khách đến 1 nơi mà mua được nhiều loại. Với nhiều năm kinh nghiệm ở lĩnh vực hoá chất, Trần Tiến tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng và cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể tham khảo thông tin công ty dưới đây:

  • Địa chỉ văn phòng 1: Phòng 10, Tầng Lửng, 911-913-915-917 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ văn phòng 2: 96 Gò Công, Phường 13, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ kho bãi: Quốc lộ 1A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0983 838 250 (Ms Thủy) hoặc 0352 590 098
  • Fanpage: Hóa Chất Trần Tiến
  • Website: https://hoachattrantien.com
Dầu Jojoba mua ở đâu - Công Ty Hóa Chất Trần Tiến
Công Ty Hóa Chất Trần Tiến

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *